Tin tức

Trang chủ Tin tức
Thẩm mỹ viện dẫn đầu trong điều trị công nghệ cao tại Lạng Sơn
  • Tin tức

Thẩm mỹ viện dẫn đầu trong điều trị công nghệ cao tại Lạng Sơn

By admin
24/05/2019

 


 

Để đạt được những thành tựu này, ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ nhân viên đã cố gắng không ngừng, luôn tự hoàn thiện để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đặc biệt đó là nhờ sự dìu dắt của chị Đặng Vân - Giám đốc Trang Vân Spa – một người vô cùng tâm huyết với nghề làm đẹp. Chính bởi niềm đam mê đó mà sau khi tốt nghiệp khoa Ngân sách - Đại học tài chính Hà Nội, chị đã mạnh dạn “rẽ ngang”, khởi nghiệp ở một lĩnh vực hoàn toàn mới.


 

Tình yêu, sự say mê với nghề đã giúp chị vượt qua những khó khăn, thử thách ban đầu để gắn bó cho tới ngày hôm nay. Suốt những năm miệt mài “làm đẹp cho người”, chị đã tham gia không biết bao nhiêu khóa học từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore cho đến Anh, Dubai, Tây Ban Nha... nhằm cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới.

Bác sỹ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám da cho khách hàng tại Trang Vân Spa

 

Trang Vân luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị da
 

Với quan niệm đẹp khỏe, đẹp an toàn, chị luôn sử dụng những sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, chủ yếu là mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ Pháp, Thụy Sĩ,...đồng thời không ngại đầu tư vào các thiết bị, công nghệ hiện đại, đắt tiền. Hiện nay Trang Vân spa đang sở hữu những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như Laser Pastell trị nám, Nuôi cấy collagen, Triệt lông vĩnh viễn....

​Đặc biệt, trong những tháng cuối cùng của năm 2016, Trang Vân Spa vô cùng vinh dự khi trở thành cơ sở làm đẹp đầu tiên tại Lạng Sơn được chuyển giao trực tiếp công nghệ nâng cơ trẻ hóa da 1 lần duy nhất HIFU DOUBLO-S từ nhà sản xuất máy. 

Hình ảnh thực tế khách hàng sau khi trải qua 60 phút trị liệu HIFU tại Trang Vân Spa
 

HIFU là công nghệ đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ công nhận tương đương phẫu thuật mà không đụng đến dao kéo, cam kết an toàn tuyệt đối 100% và hiệu quả trong việc khắc phục rõ rệt tình trạng về da lão hóa: nếp nhăn, xệ cơ & da trùng nhão. Hiệu ứng nhiệt HIFU tác động tới lớp SMAS nhiệt độ từ 60-70oC làm đông vón tổ chức, phá hủy các sợi collagen và elastin chùng nhão, kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin mới. Ngay sau khi trải qua 60 phút điều trị, khách hàng sẽ cảm nhận ngay lập tức rõ rệt hiệu quả săn chắc và trẻ hóa da, hiệu quả điều trị từ 1-3 năm.

 

Bài luận bài viết

Hãy để lại Comment ý kiến của bạn về bài viết này nhé *